Luôn đồng hành với khách hàng| Hotline: 094 323 8228

Trang chủ / TIN TỨC DỰ ÁN / Quy hoạch Vinhomes Ocean Park 3 - Cập nhật mới nhất 2024

Quy Hoạch Vinhomes Ocean Park 3 - Cập Nhật Mới Nhất 2024

 

Vinhomes Ocean Park 3  là một trong những dự án được đầu tư lớn của tập đoàn VinGroup tại thành phố Hưng Yên. Mang trong mình sự giao thoa giữa 2 phong cách kiến trúc phương Tây và Phương Đông, giữa cổ điển và hiện đại. Vinhomes Ocean Park 3 mang đến những giá trị an cư - nghỉ dưỡng. Trong bài viết này, mời bạn cùng với Vinhomes Miền Bắc khám phá về quy hoạch Vinhomes Ocean Park 3.

Dự án Vinhomes Ocean Park 3 có gì đặc biệt?

Dự án Quy hoạch Vinhomes Ocean Park 3 có tổng diện tích 294 ha, thuộc xã Long Hưng và Nghĩa Trụ tỉnh Hưng Yên. Đây cũng là dự án cuối cùng trong chuỗi dự án hệ sinh thái khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park được phát triển bắt đầu từ quý III/2022 với tổng vốn đầu tư khoảng 32.000 tỷ đồng.

hinh anh quy hoach vinhomes ocean park 3 the crown chi tiet so 1

Dự án Ocean Park 3 có 10 toà căn hộ chung cư và 8.458 căn nhà ở thấp tầng. Dự án Vinhomes Ocean Park 3 được quy hoạch gồm 8 khu phân chính: Phân khu phố Biển, Phân khu Thời Đại; phân khu Vịnh Tây, phân khu Đảo Ngọc, phân khu Vịnh Xanh, phân khu Ánh Dương, phân khu Hải Đăng, phân khu Vịnh Thiên Đường. Các sản phẩm của dự án này được phát triển gồm biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, liền kề và shophouse.

8 Phân khu trong dự án Ocean Park 3

Phân khu Thời Đại

Phân khu này có vị trí nằm sát với trục Vành đai 3.5 và Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Các sản phẩm trong phân khu này gồm: biệt thự đơn lập; biệt thự song lập; biệt thự liền kề; nhà phố thương mại cũng như căn hộ

Biệt thự và nhà phố thương mại được thiết kế, bố trí thành từng khối nằm sát nhau chạy song song. Trong đó, 7 tòa căn hộ được quy hoạch thành khu riêng biệt với hình chữ Z

Phân khu chính sở hữu 3 công viên:

  • Công viên Tropical Garden: có nhiều tiện ích hấp dẫn như vườn muối sương mù, hồ bơi nhiệt đới,...

  • Công viên Gallery Avenue: có quảng trường nghệ thuật nổi bật nằm bên những hàng cọ xanh

  • Công viên Times Garden: có tháp đồng hồ Đông Dương cao 30m, quảng trường Thời Đại, thác nước trung tâm,...

Xem thêm: Báo giá căn hộ tại Vinhomes Ocean Park 3

Phân khu Vịnh Tây

Phân khu Vịnh Tây đối diện với khu Đảo Ngọc và giáp với Đại lộ Hừng Đông; Đại lộ Bốn mùa. Nhờ sự thuận tiện này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển và tiếp cận nhiều tiện ích tại Vinhomes Ocean Park 3.

Các sản phẩm bao gồm biệt thự đơn lập, song lập, nhà phố thương mại và nhà liền kề, đều nằm gần trường học, công viên và bãi đậu xe, đem lại cuộc sống thuận tiện cho cư dân.

Phân khu Biển

Khu Phố Biển bao gồm: nhà phố thương mại và nhà liền kề, đều mang lại một cuộc sống sôi động và phồn thịnh. Điểm đặc biệt là Phố Biển tọa lạc gần công viên trung tâm, giúp cư dân thuận tiện tận hưởng các tiện ích độc đáo ngay trong khu vực.

hinh anh quy hoach vinhomes ocean park 3 the crown chi tiet so 2

Phân khu Ánh Dương

Phân khu Ánh Dương tại Vinhomes Ocean Park3  nằm liền kề với 4 khu vực khác là Vịnh Thiên Đường, Vịnh Xanh, Phố Biển và Vịnh Tây, đồng thời giáp với công viên và hai trục đường chính, đại lộ Hừng Đông và Bốn Mùa.

Khu này cung cấp các sản phẩm như biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, shophouse và liền kề, phân khu này tận hưởng tầm nhìn độc đáo ra hồ nước trung tâm và công viên trung tâm, mang lại giá trị cao.

Phân khu Vịnh Thiên Đường

Vịnh Thiên Đường là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm không gian sống đẳng cấp, ngay cạnh khu vực giải trí nhộn nhịp và công viên lớn. Đa dạng các loại hình nhà ở bao gồm biệt thự, liền kề, và shophouse, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Xem thêm: Mega Grand World Hà Nội - Điểm đến giải trí, mua sắm hàng đầu phía Đông Thủ Đô

Phân khu Đảo Ngọc

Phân khu này bao gồm đa dạng sản phẩm như biệt thự đơn lập và song lập, mang đến không gian sống yên bình. Biệt thự ở Đảo Ngọc được thiết kế cho những ai tìm kiếm một nơi an cư riêng tư, thoải mái với đầy đủ tiện ích.

hinh anh quy hoach vinhomes ocean park 3 the crown chi tiet so 3

Phân khu Vịnh Xanh

Phân khu Vịnh Xanh tọa lạc giữa thiên nhiên xanh mát với hệ thống cây cối, dòng nước bao quanh và hai con đường lớn Bốn Mùa và Hừng Đông, đồng thời giáp với dòng sông Bắc Hưng Hải. Cư dân tại đây sẽ được hưởng không gian sống mở rộng, thoáng đãng, cùng với đó là khung cảnh yên bình, trong lành từ cảnh quan sông nước hữu tình.

Phân khu Hải Đăng

Hải Đăng, khu vực rộng lớn nhất trong dự án Vinhomes Ocean Park3, đặc biệt được bố trí riêng biệt so với trung tâm dự án qua sông Bắc Hưng Hải. Vị trí của nó gần với thị trấn Như Quỳnh, mang lại lợi ích lớn cho cư dân trong việc dễ dàng tiếp cận các khu công nghiệp lân cận.

Thiết kế Vinhomes Ocean Park 3 độc đáo như thế nào?

Dự án này là sự kết hợp tinh tế giữa các phong cách văn hóa đa dạng: từ vẻ đẹp cổ điển của kiến trúc Đông Dương, sự hoa lệ của kiến trúc Hy Lạp, đến sự mơ mộng của kiến trúc Hà Lan và sự thanh lịch của kiến trúc hiện đại. Mỗi yếu tố đều góp phần tạo nên một thành phố độc đáo, mang đậm dấu ấn nghệ thuật.

Kiến trúc bên trong

Vinhomes Ocean Park 3 nổi bật với những “viên ngọc xanh” lung linh, không gian sống trong lành. Đến với Vinhomes Ocean Park 3, khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích phong phú, sánh ngang các resort tiêu chuẩn quốc tế. 

Thiết kế liền kề dự án Vinhomes Ocean Park 3. Ảnh: VinhomesThiết kế song lập dự án Vinhomes Ocean Park 3. Ảnh: VinhomesThiết kế đơn lập dự án Vinhomes Ocean Park 3. Ảnh: Vinhomes

Trên đây là tổng hợp những thông tin về dự án quy hoạch Vinhomes Ocean Park 3. Nếu bạn thấy thông tin này là hữu ích, đừng quyên để tại một like và chia sẻ tới mọi người xung quanh nhé!