Luôn đồng hành với khách hàng| Hotline: 094 323 8228

Trang chủ / TIN TỨC DỰ ÁN / TIẾN ĐỘ MEGA GRAND WORLD HÀ NỘIĐỘ THÁNG 9/2023

complete your look

Must-have

Mysterious. Hypnotic. Surreal. Multifaceted. Daring.

complete your look

Must-have

Mysterious. Hypnotic. Surreal. Multifaceted. Daring.

complete your look

Must-have

Mysterious. Hypnotic. Surreal. Multifaceted. Daring.

11 9 / 2023

TIẾN ĐỘ MEGA GRAND WORLD HÀ NỘI THÁNG 9/2023

  1. 1. Trong tháng 9/2023 này chủ đầu tư Vinhomes sẽ cho ra mắt phân khu K-Town MEGA Grand World Hà Nội.
    1. 1. Dù mới bắt đầu khởi công được 6 tháng, công trường Mega Grand World đã hoàn thành các hạng mục mấu chốt của cả 02 phân khu The Venice và K-Town. Trong đó, phân khu K-Town mang dấu ấn Đại Hàn bên bờ Đông đã hoàn thiện phần thô và đổ mái phần lớn số căn hộ, nhanh chóng tiến hành công tác hoàn thiện chi tiết, cảnh quan. Bên cạnh đó, cây cầu Đông - Tây đã dần thành hình sau 03 tháng thi công. Dự kiến, Mega Grand World Hà Nội sẽ khai trương vào Tháng 12 năm nay.
  2. 2. Công tác hoàn thiện phân khu K-Town Mega Grand World Hà Nội.
    1. 1. Hoàn thiện phần thô và đổ mái phần lớn số căn hộ của phân khu K-Town.
    2. 2. Hoàn thiện chi tiết và cảnh quan
  3. 3. Cây cầu Đông - Tây
    1. 1. Cây cầu Đông - Tây là một trong những hạng mục quan trọng của Mega Grand World Hà Nội. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển, cây cầu nối liền hai phân khu The Venice và K-Town với nhau và giúp tối ưu trải nghiệm cho khách hàng khi tới Mega Grand World Hà Nội.
  4. 4. Cầu Sóng cao 5m, rộng 8,5m và dài 83m kết nối với Vincom,kết nối trải nghiệm mua sắm đa dạng cho du khách.
  5. 5. Tầm nhìn của Mega Grand World Hà Nội

Trong tháng 9/2023 này chủ đầu tư Vinhomes sẽ cho ra mắt phân khu K-Town MEGA Grand World Hà Nội.

 

Dù mới bắt đầu khởi công được 6 tháng, công trường Mega Grand World đã hoàn thành các hạng mục mấu chốt của cả 02 phân khu The Venice và K-Town. Trong đó, phân khu K-Town mang dấu ấn Đại Hàn bên bờ Đông đã hoàn thiện phần thô và đổ mái phần lớn số căn hộ, nhanh chóng tiến hành công tác hoàn thiện chi tiết, cảnh quan. Bên cạnh đó, cây cầu Đông - Tây đã dần thành hình sau 03 tháng thi công. Dự kiến, Mega Grand World Hà Nội sẽ khai trương vào Tháng 12 năm nay.

Công tác hoàn thiện phân khu K-Town Mega Grand World Hà Nội.

Phân khu K-Town thuộc dự án Mega Grand World Hà Nội là khu giải trí và ẩm thực Hàn Quốc.Với diện tích xây dựng lên đến 6,5Ha, K-Town được thiết kế theo 2 phong cách cổ điển và hiện đại của Hàn Quốc tận dụng tối đa không gian kinh doanh và mang đến trải nghiệm đa dạng cho du .

Hoàn thiện phần thô và đổ mái phần lớn số căn hộ của phân khu K-Town.

Sau 6 tháng khởi công, phần thô của K-Town đã được hoàn thành đầy đủ.Các căn hộ đã được đổ mái phần lớn và đang tiến hành hoàn thiện các chi tiết trong từng căn hộ.

Cụ thể, hệ thống cửa ra vào và cửa sổ của mỗi căn hộ được chọn lựa kỹ càng để tối ưu không gian ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, hệ thống điện nước được lắp đặt theo tiêu chuẩn chất lượng cao, đảm bảo cho cư dân sử dụng an toàn và hiệu quả.

Hoàn thiện chi tiết và cảnh quan

Sau khi hoàn thành phần thô, các công nhân của Mega Grand World Hà Nội đang tiến hành hoàn thiện chi tiết và cảnh quan bên trong và bên ngoài các căn hộ. Với phong cách hiện đại, K-Town được trang trí bằng các loại vật liệu sang trọng như đá, kim loại, gỗ, kính… Đồng thời, các cây xanh và tiểu cảnh được bố trí một cách khoa học, mang lại không gian sống trong lành và thoải mái cho cư dân.

Cây cầu Đông - Tây

Cây cầu Đông - Tây là một trong những hạng mục quan trọng của Mega Grand World Hà Nội. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ điển, cây cầu nối liền hai phân khu The Venice và K-Town với nhau và giúp tối ưu trải nghiệm cho khách hàng khi tới Mega Grand World Hà Nội.

Cây cầu Đông - Tây được xây dựng với chiều dài 100m, rộng 12,5m và cao 5,5m.Cây cầu còn được trang bị hệ thống thang máy hiện đại.

Cây cầu Đông - Tây được thiết kế để tối ưu trải nghiệm cho khách hàng khi tới Ocean City. Khi đi qua cây cầu, khách hàng sẽ có cơ hội ngắm nhìn toàn cảnh đẹp của dự án Mega Grand World Hà Nội. Đồng thời, cây cầu còn giúp kết nối hai bờ văn hoá Hàn - Ý, mang lại trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng và cũng là nơi sẽ diễn ra những show trình diễn nghệ thuật.

Cầu Sóng cao 5m, rộng 8,5m và dài 83m kết nối với Vincom,kết nối trải nghiệm mua sắm đa dạng cho du khách.

Sau hơn 6 tháng khởi công, công trường Mega Grand World Hà Nội đã hoàn thành các hạng mục mấu chốt, đảm bảo tiến độ khai trương vào Tháng 12 năm nay. Phân khu K-Town và cây cầu Đông - Tây là 2 hạng mục quan trọng của dự án, mang lại trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng. Cùng chờ đón diện mạo lung linh của Mega Grand World Hà Nội trong thời gian tới đây!

 

Tầm nhìn của Mega Grand World Hà Nội

Mega Grand World Hà Nội là dự án phát triển bởi tập đoàn VinGroup, một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh du lịch và bất động sản tại Việt Nam. Với tầm nhìn "Trở thành điểm đến du lịch và giải trí hàng đầu khu vực Châu Á", Mega Grand World Hà Nội được thiết kế để mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng.

Một số điểm nhấn của phân khu K-Town:

Tuyến phố đi bộ dài 173m
Quảng trường trung tâm rộng 1,2Ha
Đài phun nước với 5 trụ tháp cao 
Hệ thống chiếu sáng 3D mapping quanh quảng
Các cụm artwork quanh quảng truòng và tuyến phố đi bô